Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mệnh Thổ - Chọn màu sơn phong thủy cho căn nhà bạn



1. Năm sinh và tính cách người mệnh Thổ

Năm sinh của người mệnh Thổ: Được sinh vào các năm 1960 – 1961; 1968 – 1969; 1976 – 1977; 1990 – 1991; 1998 – 1999…
Tính bí quyết của người mệnh Thổ: sở hữu tính phương pháp khiêm tốn, giản dị, điềm đạm, không phô trương nên bạn không được rộng rãi người biết tới. những phẩm chất đấy cùng có bản lĩnh vững vàng bạn ghi điểm trong mắt mọi người cung quanh. Bạn còn là người đem đến bầu không khí hòa hợp giữa những thành viên trong nhóm một cách âm thầm, âm thầm nhờ sự khôn khéo trong đối nhân xử thế vốn là đặc tính của người mệnh Thổ như bạn.
 Bạn chăm chỉ, cầu tiến, sở hữu trí hướng thực tế, đáng tin cậy, mang tinh thần trách nhiệm trong công việc, bản lĩnh vững vàng, khiêm tốn và giản dị
Bạn là người sống vô cùng thực tế, trước khi khiến cho gì bạn thường vạch ra những kế hoạch từ trước nên khiến các gì, làm cho như thế nào và cách nào là phải chăng nhất, chứ không đơn thuần điều gì đến sẽ đến luôn đổ lỗi cho số phận.

2. sắm màu sắc phù hợp sở hữu người mệnh Thổ

     Màu sắc hợp có người mệnh Thổ là: Tông màu vàng đất, màu nâu ngoài ra còn sở hữu thể kết hợp mang màu tương sinh như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hỏa sinh Thổ).. chú ý nên tránh màu xanh màu kiêng kị đối có người mệnh Thổ ( Thanh mộc khắc Hỏa).
     Ngày nay việc lựa tậu màu phong thủy là xu hướng phổ biến, trong đó màu sơn nhà cũng không ngoại lệ. sắm lựa màu sơn phong thủy vì màu sắc tường nhà tác động hàng ngày đến những gia chủ và các thành viên khác trong gia đình bạn.

Màu sơn phong thủy bạn cần sắm để hợp có người mệnh Thổ gồm:

màu sơn nhà phong thủy hợp mênh thổ1

màu sơn nhà phong thủy hợp mênh thổ2


giả dụ chỉ sơn phòng riêng của bạn thì bạn chỉ bắt buộc mua màu sơn hợp mang bạn và những màu bạn thích, còn theo phong thủy hợp có tất cả thành viên trong gia đình bạn phải để ý các điều sau:

    nếu là bên bên cạnh nhà, phòng khách, ban công bạn cần chọn màu bạn thích nhưng phải hợp phong thủy sở hữu gia chủ, nó sẽ khiến chủ nhà mang 1 diện tích sống thấp nhất để yên tâm tăng trưởng sự nghiệp
    trường hợp phòng riêng, phòng ngủ của vợ chồng bạn thì bạn phải tìm 2 màu 1 là màu hợp có chính bạn, màu 2 phải hợp hoặc tương sinh có người bạn đời của bạn
    trường hợp phòng trẻ nhỏ bạn buộc phải mua màu sáng, mát, đặc thù hợp mang mệnh con chiếc bạn sẽ giúp trong phòng gia nâng cao năng lượng, lớn mạnh toàn diện cho trẻ nhỏ.

Để chọn màu phù hợp cho các thành viên trong gia đình PhuongDongLand xin cung cấp những màu gợi ý sau:
màu sơn nhà phong thủy hợp mênh thổ3
3. Một số lựa chọn màu sơn nhà phong thủy hợp với mệnh Thổ

màu sơn nhà phong thủy hợp mênh thổ4

màu sơn nhà phong thủy hợp mênh thổ5

màu sơn nhà phong thủy hợp mênh thổ6