Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Mua căn hộ Xuân Mai Sparks Tower được nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ chủ đầu tư



     Trên thị trường bất động sản, căn hộ sở hữu không gian yêu thích với 2 phòng ngủ đang cực kỳ khan hiếm. Thời điểm ấy chủ đầu tư doanh nghiệp cổ phần đầu tư và xây dựng xuân mai mở bán khu chung cư nhà ở Xuân mai Spark Tower có giá 15.7 triệu/m2 tạo bắt buộc cơn sốt về nhu cầu nhà ở dành cho người thu nhập phải chăng và trung bình.

Căn hộ chung cư Xuân mai sparks tower giá 835 triệu đồng – cơn sốt trên thị trường bất động sản
 
Mua căn hộ chung cư xuân mai sparks tower chỉ với giá 835 triệu đồng1
Mua căn hộ chung cư xuân mai sparks tower chỉ với giá 835 triệu đồng
    Thị trường bất động sản năm nay sôi sục lúc chủ đầu tư mở bán dự án chung cư Xuân maispark tower Dương nội, Theo đại diện phân phối dự án cho biết mỗi ngày sở hữu hàng trăm người mua gọi điện tới xin tư vấn, đặc thù căn hộ mang khoảng trống vừa mang 2 phòng ngủ giá từ 835 triệu/căn vô cùng được lôi kéo sự để ý của người mua, mang thời điểm 1 căn hộ với đến vài người mua đều thích và muốn sắm.
căn hộ tại đây

Căn hộ chung cư Xuân Mai Sparks Tower
 
Mua căn hộ chung cư xuân mai sparks tower 1
Mua căn hộ chung cư xuân mai sparks tower
     Điều đáng quan tâm nữa là xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư Xuân mai Spark tower đều là các cặp vợ chồng trẻ, ra ở riêng muốn sống độc lập ko gò bó bản thân. Theo 1 số người dùng chia sẻ: “ Xuân mai spark tower có vị trí đắc địa, được thừa hưởng các lợi thế sở hữu sẵn từ khu đô thị The Sparks, được bao quanh giữa dung tích xanh, nằm toàn bộ giữa lòng công viên. ko kể ra phần ngoại hình của chung cư cực kỳ hiện đại, cá tính bắt kịp thời đại, và căn hộ 55m2 sở hữu 2 phòng ngủ là lựa mua của phổ biến người”


Dự án nhận được hỗ trợ gói vay 30 ngàn tỷ

    Trên thị trường bất động sản, những dự án được hỗ trợ gói vay 30 ngàn tỷ rất được lôi kéo từ các bạn. đến với dự án Xuân mai Spark tower , quý khách được tiếp cận gói vay lên tới 80% giá trị căn hộ sở hữu lãi suất 5% một năm. Tham khảo ý kiến của quý khách thì phổ biến dự án nhà ở xã hội đã được bán hết, chưa nhắc đến tiện nghi, vị trí, cơ sở hạ tầng còn phổ biến thiếu xót chưa yêu thích.
     Dựu án tọa lạc ngay mặt đường Lê Văn Lương, cách trung tâm Quận hà đông chưa đầy 5 phút đi xe, cách thiên đường Bảo sơn 4 Km. Cơ sở hạ tầng toàn bộ từ nhà trẻ loại giáo, tiểu học, trung học, chăm sóc sức khỏe, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em.. được tích hợp sẵn bên trong khu đô thị.
    Xuân mai Spark Tower được ngoại hình hết sức hiện đại, áp dụng các công nghệ hiện đại từ Châu âu đảm bảo tiến độ thi công dự án, mẫu mã logic về diện tích, ánh sáng, năng lượng, không khí ngẫu nhiên đến mức tối đa, rộng rãi về lựa tậu căn hộ cho quý khách. Hệ thống tòa nhà được thứ đường truyền internet, truyền hình cap tốc độ cao, ngoại trừ ra còn với 12 hệ thống thang máy tốc độ cao giúp việc vận động lợi ích cho cư dân. Hệ thống an ninh 24/7, luôn được bảo vệ kiểm soát bẳng hệ thống camera an ninh tiên tiến và logic. Chỗ để xe cũng được hợp lý tối đã, giải quyết được cho đa số những căn hộ đều với chỗ để ô tô xe máy của cư dân. người dùng lúc tậu chung cư Xuân mai Sparks tower , sẽ được tiếp cận gói vay ưu đãi từ gói 30 ngàn tỷ lên đến 80% giá trị căn hộ, lãi suất ko vượt quá 5% trong vòng 15 năm.