Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Nên mua chung cư giá rẻ chất lượng đảm bảo ở đâu?



Thời gian mới đây, Thị trường bất động sản Hà nội chuyển sắc rõ rệt về phân khúc nhà ở tầm trung, với tầm giá 10 triệu – 15 triệu/m2 có sơ sở hạ tầng đồng bộ đang lớn mạnh mạnh mẽ trên thị trường. Thường những dự án đều đường chủ đầu tư quảng bá hết sức thu hút lúc đưa ra giá tiền khá rẻ, đảm bảo chất lượng để thu hút quý khách về với dự án mình. Tuy nhiên nhiều dự án đã vỡ lẽ ra chỉ sau vài năm đưa vào sử dụng đã xuất hiện các khiếm khuyết như chỗ để xe không đáp ứng được yêu cầu, những vết nứt trên tường, bí quyết quản lý yếu kém của chủ đầu tư, gần đây nhất là các chung cư giá rẻ bị hỏa hoạn thiêu rụi gây thiệt hại nặng nề làm cho người dân hoang có sống trong nỗi lo sợ, lửa thì mang thể dập tắt nhưng nỗi sợ hãi của người dân thì bao giờ mới tắt. những vấn đề bất cập đó đã giảm lòng tin của người dùng đi đáng nhắc vậy bắt buộc sắm chung cư giá rẻ mà đảm bảo chất lượng ở đâu Hà nội?

Nhưng trên thực tế là “cung ko đủ cầu”. Theo thăm dò thì có đến 70% số người cần tậu chung cư ở thị trường phân khúc này, đối tượng quý khách thường là trí thức, công viên chức nhà nước, dân Tỉnh lẻ đang sinh sống và lập nghiệp tại Hà Nội. do đó các người này luôn mang nhu cầu 1 cuộc sống giá trị, môi trường sống lành mạnh, văn minh, tiện ích hiện đại, dịch vụ tiện ích tiên tiến, cơ sở hạ tầng đồng bộ đảm bảo cuộc sống hàng ngày của dân cư nơi đây.

đầu tiên xin đề cử dự án chung cư giá phải chăng Golden Central Tower nằm trong khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ được xây dựng bởi chủ đầu tư Vinaconex 2. Vị trí dự án thuộc Quận Hoàng Mai – Hà Nội nên thuận tiện cho việc vận động tới những địa điểm trong thành phố dễ dàng. Quy mô công trình gồm với 39 tầng mang 3 tầng hầm, 36 tầng nổi đang được xúc tiến tiến độ đảm bảo bàn giao theo dự kiến vào quý 1/2017. mới đây, chủ đầu tư đã xuất kho mở bán một số căn thứ nhất với mức giá chỉ 900 triệu/căn và đang được quý khách để ý và đón nhận.

chung cư giá rẻ hà nội
Chung cư H1, H2, H3, H4 Linh Đàm cũng đang được chào đón nhiệt tính trên thị trường có mức giá hấp dẫn từ 13 triệu – 15 triệu/m2, khoảng 600 triệu/căn mang diện tích căn hộ rộng rãi 46 – 80m2. mang lẽ ko bắt buộc đề cập tới quá rộng rãi về dự án bới vì dự án đã có tiếng từ lâu, chi phí hấp dẫn, chất lượng đảm bảo, dịch vụ tiện ích hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, quản lý giỏi, chủ đầu tư uy tín luôn đặt thuận tiện cư dân lên hàng đầu. Dự án đang đi vào công đoạn hoàn tất, dự kiến sẽ bàn giao vào cuối năm 2015 và đầu 2016, Ai với nhu cầu về nhà ở thì cần đặt trước cho mình 1 suất tại đây để sở hữu cơ hội vay gói ưu đãi 30 ngàn tỷ cực kỳ hấp dẫn

chung cư giá rẻ hà nội2
ko kể ra, bắt buộc kể tới dự án chung cư giá rẻ xuân mai sparks tower, một dự án đẳng cấp, hiện đại dành cho người thu nhập rẻ có chi phí rất mềm chỉ 15 triệu/m2. Dự án mang vị trí ngay trên đường Lê Văn Lương kéo dài thuộc Quận Hà Đông – Hà Nội, được thừa hưởng các tiện ích với sẵn từ khu đô thị The Sparks, cơ sở hạ tầng đảm bảo, chủ đầu tư uy tín với kinh nghiệm lâu năm xây dựng và vững mạnh luôn hướng đến cuộc sống giá trị nhất cho cư dân nơi đây. Dự án được nhận gói hỗ trợ khuyến mãi 30 ngàn tỷ lãi suất 5%, trả góp trong 15 năm. Đối có 100 quý khách trước tiên thì chủ đầu tư hỗ trợ vay gói thương mại lãi suất 0% cho năm thứ 1. 1 nơi logic, mang sức hút ko thể cưỡng lại từ xuân mai sparks tower nên hãy nhanh tay đặt mua ngay 1 căn hộ đẳng cấp tại đây chỉ với 150 triệu khi vay gói khuyến mãi tương đương giá trị căn hộ là 1 tỷ đồng.

chung cư giá rẻ hà nội 3
Trên đây là 1 số dự án phân khúc thị trường giá tầm trung dành cho người thu nhập thấp và 1 vài gợi ý chọn sắm chung cư giá rẻ đảm bảo chất lượng ở đâu? nếu các quý các bạn đang mang trong tay 1 số vốn tài chính nhật định hãy cân đề cập thật kỹ để tìm sắm một trong 3 địa điểm mà chúng tôi đưa ra