Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

cách dễ nhận biết nhà ở phạm đạo sát và giải pháp


Theo nguyên tắc phong thủy, giả dụ nhà ở phạm đạo sát thì sẽ rất xấu, thường ảnh hưởng ko rẻ đến sức khỏe những thành viên trong gia đình với thể bị thương tích thậm chí là đổ máu.

Phạm đạo sát là gì?
Đạo sát là nhà ở mang thế mà ngoại cảnh sở hữu vật tốt hình lưỡi dao chĩa xuống giả dụ nhìn nghiêng một góc ( Ví dụ như những bậc thang phía ngoại trừ nhà mà ở việt nam thường xây dựng). Hoặc phía không tính nhà giống hình như con dao chĩa thẳng vào phía nhà. Tại những thành phố lớn sở hữu rộng rãi công trình sở hữu lối kiến trúc dài, 1 đầu nhà có hình thù giống chuôi con dao chĩa thẳng vào khu nhà khác.
nếu nhà ở phạm bắt buộc đạo sạt sẽ cực kỳ không thấp đến sức khỏe đa số người trong gia đình, người trong nhà dễ gặp tai nạn thương tích, sở hữu lúc đổ máu cực kỳ nguy hiểm
Cơ thể bị thương ở bộ phận nào tùy thuộc đạo sát nằm ở phương vị nào bên ko kể gia trạch và thuộc quẻ nào của phương vị đó:
- Phía Đông: Dễ bị thương ở vị trí chân tay
- Phía Đông nam: Dễ bị thương ở vị trí phần đùi
- Phía nam: Thường bị thương tích ở mắt và tim
- Phía Tây Nam: Dễ bị thương phần bụng
- Phía Tây: Dễ bị bệnh liên quan tới đến đường hô hấp
- Phía Tây Bắc: Dễ bị xây xát ở phần đầu
- Phía Bắc: Dễ bị chấn thương ở phần tai hoặc cơ quan sinh dục
- Phía Bắc: Dễ bị tổn thương ở mũi và lưng

Biện pháp hóa giải
biện pháp hóa giải đạo sát1

biện pháp hóa giải đạo sát3

Bí quyết hóa giải khi bị đạo sạt tương đối đơn thuần. Ở các phương bạn buộc phải đặt một đôi ngựa đồng, rồng hoặc ngũ đế bạch ngọc sở hữu thể hóa giải được. Ngũ đế bạch ngọc là xâu tiền xu của 5 vị hoàng đế Trung hoa, có đính tất nhiên những miếng ngọc màu trắng ở bên.
>>>Tìm hiểu thêm chung cư xuân mai sparks tower